Alltaf aš reyna aš gręša!!!!

Undanfarna daga og vikur hef ég leitaš um allt į netinu aš einhverju til aš gręša į og gengur svona og svona - klikkaš į linka og fleira.  Žetta er ein leiš til aš gefast ekki upp ķ allri kreppu umręšunni - og stjórleysinu - žaš hafa žó komiš einn og einn punktur sem glešjast skal yfir - hękkun į vaxtabótum vegna hśsnęšislįna Smile  og kannski fara vextir aš lękka - mašur glešst alltaf svo mikiš yfir litlu enda lengir hlįturinn lķfiš eša svo er mér sagt og svei mér žį žaš er sennilega satt!!!  Ég er aš reyna koma skipulagi į sķšuna en ég verš aš jįta aš sennilegast er ég sś tregasta į žeim vettfangi sem um getur.  En minn tķmi mun koma eins og sagt varLoL

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.